Chính sách kiểm hàng – vận chuyển
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ SKY NÉT thực hiện dịch vụ bán hàng & thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Sau khi nhận được thông tin đặt hàng sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 12h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc chi phí, thanh toán và giao nhận.
Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:
Nhận hàng trực tiếp tại Công ty
– Với những khách hàng đến mua hàng tại trụ sở và chi nhánh của công ty, Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty.
– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.
– Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.
Nhân viên Công ty giao hàng tại nhà khách hàng:
– Với những khách hàng thuộc khu vực nội thành, nhân viên Công ty sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).
– Một số trường hợp khách hàng đặt mua sản phẩm có giá trị lớn và có địa chỉ ở các tỉnh lân cận xa, nhân viên sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).
– Bộ phận Giao hàng vận chuyển sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.
– Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.
– Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có).
– Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho chứa hàng ở xa về kho tại công ty, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.
– Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên Chúng tôi không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.
Giao hàng miễn phí
Giao hàng miễn phí trong phạm vi 10 Km tính từ kho công ty áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 500.000 đồng trở lên
Giao hàng miễn phí trong phạm vi 30 Km tính từ kho công ty áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 5.000.000 đồng trở lên
Giao hàng miễn phí trong phạm vi 50 Km tính từ kho công ty áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 10.000.000 đồng trở lên
Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng.
– Với những khách hàng thuộc các huyện tỉnh ở xa, trường hợp nhân viên công ty không thể giao hàng được, Công ty sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel, hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác, cước vận chuyển tận nơi và cước thu hộ khách hàng thanh toán.
– Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
– Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.
– Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
Thời gian giao hàng.
Thời gian giao hàng tại Đồng Tháp và các tỉnh lân cận từ 3-48 giờ đồng hồ tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng với khách hàng.
Thời gian giao hàng COD ở các tỉnh, thành phố sẽ tuỳ thuộc vào từng địa chỉ của khách hàng, bộ phận xử lý đơn hàng sẽ báo cụ thể với khách hàng (Trung bình khoảng 2 – 10 ngày làm việc)
Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày,
Chuyển phát thường: Từ 5 đến 10 ngày
Nếu đơn hàng quá thời gian thoả thuận mà quý khách chưa nhận được hàng, quý khách liên hệ với chúng tôi để thoả thuận/huỷ đơn (chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất đến quý khách hàng)
Các trường hợp đặc biệt, khách hàng vui lòng liên hệ với hotline 0932.001.855.
Lưu ý: Vào thời gian cao điểm (lễ, tết), hoặc tùy theo một số điều kiện khách quan (như thiên tai, hỏng hóc phương tiện, v.v…), chúng tôi không thể giao hàng ngay nên sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cụ thể cho quý khách.
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:
Trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hoá:
Chứng từ hàng hoá: Phiếu mua hàng, hoá đơn, phiếu bảo hành được CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ SKY NÉT cung cấp và được để trong hộp hàng hoá, sau khi nhận hàng đầy đủ chứng từ và sản phẩm chất lượng quý khách ký xác nhận nhận hàng là đồng nghĩa sản phẩm đã đầy đủ chứng từ trên.
Trách nhiệm với hàng hoá:
Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến Quý khách.
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa và chứng từ với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi.
Lưu ý: Hoá đơn, phiếu bảo hành, phiếu mua hàng được để trong hộp đơn hàng, quý khách kiểm tra hàng vui lòng kiểm tra nhận đầy đủ chứng từ trên hay chưa, đơn vị vận chuyển (bên thứ 3) sẽ không chịu trách nhiệm trên các chứng từ này, nếu thiếu chứng từ quý khách báo ngay với chúng tôi qua hotline: 0932.001.855 để được bổ sung/giải quyết)
Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến Quý khách.
Lưu ý: Khi nhận hàng quý khách kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán, nếu có trường hợp móp, bể vỡ, hư hỏng hoặc không vận hành được, Quý khách báo ngay với nhân viên giao hàng và tiến hành lập biên bản xác nhận, nhân viên giao hàng mang hàng về và tiến hành đổi trả/hoàn tiền (vui lòng xem Chính sách đổi trả/hoàn tiền của chúng tôi tại đây>>)
Nghĩa vụ của bên vận chuyển
– Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
– Giao tài sản cho người có quyền nhận.
– Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
– Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
– Bồi thường thiệt hại cho Sky Nét trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Quyền của bên vận chuyển
– Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
– Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
– Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển
Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển (Sky Nét)
– Khi giao hàng thành công đến địa chỉ thoả thuận bên vận chuyển nhận thu hộ + phí vận chuyển, trường hợp hàng lỗi hoặc bất khả kháng khác và hoàn hàng Sky Nét sẽ thanh toán phí vận chuyển này.
– Sky Nét sẽ cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hoá vận chuyển để bảo đảm an toàn cho hàng hoá vận chuyển.
– Sky Nét chịu trách nhiệm trông coi sản phẩm cho đến khi đơn vị vận chuyển đến lấy hàng.
Quyền của bên thuê vận chuyển (Sky Nét)
– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại
– Đơn vị vận chuyển do Sky Nét chỉ định:
+ Sky Nét sẽ hỗ trợ đổi trả sản phẩm theo quy định Chính sách đổi trả/hoàn tiền của chúng tôi tại đây>> hoặc huỷ đơn nếu được quý khách yêu cầu.
+ Nếu sản phẩm vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển thì Sky Nét chịu hoàn toàn trách nhiệm.
+ Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
– Đơn vị vận chuyển do khách hàng chỉ định: Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến Quý khách.
Các điều kiện khác
Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc….. hoặc trong những lô hàng bán thanh lý.
CHÚNG TÔI CHỈ GIAO HÀNG CHO ĐÚNG NGƯỜI NHẬN MÀ QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ ĐĂNG KÝ KHI MUA HÀNG. TRONG QUÁ TRÌNH GIAO HÀNG NẾU CÓ SỰ THAY ĐỔI NGƯỜI NHẬN MỘT CÁCH KHÔNG RÕ RÀNG, CHÚNG TÔI CÓ QUYỀN TỪ CHỐI GIAO HÀNG VÀ YÊU CẦU QUÝ KHÁCH HÀNG NHẬN HÀNG TẠI ĐỊA ĐIỂM CỦA CHÚNG TÔI.
Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, nguy hiểm,… Chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
TRƯỜNG HỢP CHÚNG TÔI ĐÃ VẬN CHUYỂN HÀNG ĐẾN ĐỊA ĐIỂM GIAO NHẬN NHƯ THỎA THUẬN LÚC MUA HÀNG, NHƯNG VÌ MỘT LÝ DO NÀO ĐÓ KHÁCH HÀNG YÊU CẦU TRẢ LẠI HÀNG THÌ LÚC ĐÓ KHÁCH HÀNG PHẢI CHỊU CHI PHÍ VẬN CHUYỂN THEO BIỂU GIÁ QUY ĐỊNH CỦA CHÚNG TÔI.
Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng thông báo trước cho chúng tôi và hỗ trợ trong việc giao nhận.
Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã dành thời gian đọc thông tin về chính sách giao nhận của Skynet Gaming