Home - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

BẢO HÀNH TẬN NHÀ 3 LẦN MIỄN PHÍ KHI KHÁCH HÀNG MUA TRỌN BỘ PC MỚI HOẶC CŨ

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Chỉ bảo hành về phần cứng máy tính, phần mềm do khách hàng sử dụng gây ra lỗi , lag ,virus , lỗi win chúng tôi không bảo hành,chỉ hỗ trợ cài lại cho khách hàng nếu khách hàng có yêu cầu

– Sản phẩm nằm trong danh mục bảo hành và đang trong thời hạn bảo hành

– Sản phẩm không có dấu hiệu hỏng hóc do cơ học, cháy nổ do hỏa hoạn, bị nước vào

– Sản phẩm không bị lỗi không bị tháo dỡ, can thiệp của khách hàng lên sản phẩm

– Tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn,không tẩy xóa,không rách

– Khách hàng vui lòng mang theo phiếu mua hàng hoặc phiếu bảo hành nếu có

LƯU Ý

– Với những khách hàng ở xa cách công ty trên 50km ,khách hàng gọi thông báo tình trạng sản phẩm lỗi,khách hàng vui lòng đóng gói cẩn thận gửi hàng cho chúng tôi.chúng tôi nhận hàng kiểm tra lỗi bảo hành xong sẽ gửi sản phẩm lại cho khách hàng

– Phía khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển gửi về cho Công ty. Công ty sẽ chịu phí vận chuyển gửi lại cho khách hàng ( trong trường hợp sản phẩm không bị lỗi gì, Quý khách hàng sẽ phải chịu hoàn toàn phí vận chuyển 2 chiều)

THỜI GIAN BẢO HÀNH

– Đối với sản phẩm chính hãng mua mới 100% : bảo hành từ 7-30 Ngày tùy theo hãng sản xuất,chúng tôi cho mượn linh kiện khác để khách hàng sử dụng

– Đối với sản phẩm đã qua sử dụng : Đổi ngay sản phẩm khác cho khách hàng hoặc sản phẩm tương đương.Trường hợp hết sản phẩm chúng tôi sẽ cho khách hàng mượn sản phẩm khác sử dụng trong thời gian chờ bảo hành

Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại câu hỏi ngay bên dưới phần bình luận hoặc CLIK VÀO ĐÂY để liên hệ ngay với đội ngũ chuyên viên tư vấn của SKY NET STORE ngay nhé ! Chúng tôi sẽ giúp bạn. ( Hotline: 0932.001.855 MR NHẬT )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *