Chính sách đổi trả/hoàn tiền
CTY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ SKY NET STORE
I. CAM KẾT
CTY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ SKY NET STORE cam kết tất cả sản phẩm được bán ra đều đạt chuẩn chất lượng từ nhà sản xuất. Đồng thời, các sản phẩm khi khách hàng nhận được đều nguyên mới và đúng với thông tin mô tả trên Website https://skynetgaming.vn
Nhằm mang tới trải nghiệm mua hàng hài lòng và thuận tiện cho quý khách, Sky Net có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi/trả sản phẩm quý khách hàng có thể tham khảo.
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ HÀNG
Hỗ trợ đổi trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng và nhận hàng.
Hàng chỉ được đổi trả để lấy một sản phẩm tương tự (cùng mẫu) hoặc một sản phẩm khác cùng giá trị hoặc hơn giá trị.
Hàng đổi trả phải đáp ứng đủ quy định đổi trả hàng.
Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi kỹ thuật nhà sản xuất sẽ được miễn phí đổi trả và được giao lại miễn phí.
Với sản phẩm đổi lại do yếu tố chủ quan từ khách hàng, quý khách sẽ phải thanh toán chi phí vận chuyển 2 chiều.
Nếu đổi trả trực tiếp tại cửa hàng mọi thủ tục sẽ hoàn toàn miễn phí.
* QUY ĐỊNH ĐỔI – TRẢ HÀNG
1. Các trường hợp được đổi – trả hàng
Sky Net hỗ trợ đổi trả hàng khi đáp ứng đủ các yêu cầu:
Sản phẩm còn nguyên bao bì, không bị móp rách.
Còn nguyên các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
Cung cấp đầy đủ hóa đơn, chứng từ mua hàng.
Còn nguyên tem, Serial, phiếu bảo hành,…
Hình thức sản phẩm sạch, nguyên hình dạng,…
Ghi chú: Áp dụng cả với khách hàng mua trả góp
2. Trường hợp không được đổi – trả
Sản phẩm biến dạng, trầy xước,…
Bị lỗi cơ khí do người sử dụng.
Sản phẩm không tem mác, phiếu bảo hành.
Không có hóa đơn, chứng từ chứng minh mua tại Sky Net .
Sản phẩm không đáp ứng đủ các trước yêu cầu đổi – trả hàng ở quy định trên.
* HƯỚNG DẪN ĐỔI – TRẢ HÀNG HÓA
1. Đối với khách hàng đổi trả trực tiếp tại cửa hàng
Bước 1: Khách hàng mang sản phẩm kèm các chứng từ, hóa đơn mua hàng tới cửa hàng Sky Net tại địa chỉ: Số 71 Nguyễn Cư Trinh – Phường 1- TP Sa Đéc – Đồng Tháp
Bước 2: Đội ngũ kỹ thuật viên Sky Net cùng khách hàng trao đổi lý do đổi trả và kiểm tra sản phẩm và các phụ kiện đi kèm.
Bước 3: Sky Net hỗ trợ đổi trả miễn phí tới khách hàng.
2. Đối với khách hàng đổi trả online
Bước 1: Khách hàng liên hệ trực tiếp tới số Hotline Sky Net 0932.001.855 và phản hồi về lý do đổi trả.
Bước 2: Khách hàng cung cấp thông tin cần thiết về sản phẩm theo đúng như yêu cầu của đội ngũ kỹ thuật viên.
Bước 3: Nếu được đồng ý đổi trả, quý khách hàng đóng gói cẩn thận sản phẩm trong bao bì và kèm hóa đơn bán hàng.
Kèm theo đó bên ngoài khách hàng khi đầy đủ thông tin:
+ Họ và tên
+ Số điện thoại
+ Địa chỉ
Bước 4: Gửi hàng về Sky Net với địa chỉ: Số 71 Nguyễn Cư Trinh – Phường 1- TP Sa Đéc – Đồng Tháp
Tại đây, quý khách hàng có thể gửi qua bưu điện, đơn vị vận chuyển, nhà xe,… (tùy thỏa thuận giữa Sky Net và khách hàng) để gửi kiện hàng đổi trả.
*Ghi chú: Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với tình trạng hàng hóa bị bể vỡ, thất lạc hay mất mát (nếu có) trong quá trình vận chuyển.
Bước 5: Đổi trả sản phẩm
Sau khi nhận được sản phẩm đổi/trả của khách hàng, đội ngũ kỹ thuật viên Sky Net sẽ tiến hành đánh giá lại sản phẩm và thông báo kết quả cũng như hướng giải quyết kể từ 5-7 ngày làm việc.
Nếu qua kiểm tra sản phẩm lỗi do nhà sản xuất và đầy đủ chứng từ được chấp nhận trả hàng, chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng trong thời gian 3 ngày làm việc (nếu chậm trễ quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline: 0932.001.855 để phản ánh và được giải quyết)
Khách hàng vui lòng đọc kỹ các chính sách, quy định đổi trả hàng để có trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng tại Sky Net.
Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và gọi ngay đến Hotline: 0932.001.855 – Mr Nhật để được hỗ trợ nhanh nhất!