Chính sách bảo hành
BẢO HÀNH TẬN NHÀ 3 LẦN MIỄN PHÍ KHI KHÁCH HÀNG MUA TRỌN BỘ PC MỚI HOẶC CŨ
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất
1. Quy định bảo hành:
– Chỉ bảo hành về phần cứng máy tính, phần mềm do khách hàng sử dụng gây ra lỗi, lag, virus, lỗi win chúng tôi không bảo hành, chỉ hỗ trợ cài lại cho khách hàng nếu khách hàng có yêu cầu.
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không tẩy xoá, không rách. Trường hợp sản phẩm không có Serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của Sky Nét (kể cả tem bảo hành gốc).
– Sản phẩm không có dấu hiệu hỏng hóc do cơ học, cháy nổ do hỏa hoạn, bị nước vào
– Sản phẩm không bị lỗi không bị tháo dỡ, can thiệp của khách hàng lên sản phẩm
2. Những trường hợp không được bảo hành:
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số Serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Các loại thiết bị như pin Cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, điều khiển từ xa, quạt trên thiết bị hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
– Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty Sky Nét .
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Hư hỏng đối các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân, ổ cứng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hoá.
– Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách dán tem bảo hành của công ty Sky Net hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Mong quý khách thông cảm.
– Một số trường hợp đặc biệt của từng nhà sản xuất như các loại máy in kim, in phun, in laze của các hãng Epson, HP, Canon… không bảo hành: băng mực, hộp mực, lô sấy, đầu kim… và không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy
3. Địa điểm bảo hành bảo trì:
– Tại cửa hàng địa chỉ: Số 71 Nguyễn Cư Trinh – Phường 1- TP Sa Đéc – Đồng Tháp – ĐIện thoại: 0932.001.855
– Với những khách hàng ở xa cách công ty trên 50km, khách hàng gọi thông báo tình trạng sản phẩm lỗi, khách hàng vui lòng đóng gói cẩn thận gửi hàng cho chúng tôi.chúng tôi nhận hàng kiểm tra lỗi bảo hành xong sẽ gửi sản phẩm lại cho khách hàng.
– Bảo hành online: Phía khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển gửi về cho Công ty. Công ty sẽ chịu phí vận chuyển gửi lại cho khách hàng (trong trường hợp sản phẩm không bị lỗi gì, Quý khách hàng sẽ phải chịu hoàn toàn phí vận chuyển 2 chiều).
4. Thời gian bảo hành
– Đối với sản phẩm chính hãng mua mới 100%: bảo hành từ 7 – 30 Ngày tùy theo hãng sản xuất, chúng tôi cho mượn linh kiện khác để khách hàng sử dụng.
– Đối với sản phẩm đã qua sử dụng: Đổi ngay sản phẩm khác cho khách hàng hoặc sản phẩm tương đương.Trường hợp hết sản phẩm chúng tôi sẽ cho khách hàng mượn sản phẩm khác sử dụng trong thời gian chờ bảo hành.
5. Những chính sách cam kết bảo hành, bảo trì, đổi hàng
a. Đối với các sản phẩm Máy tính xách tay (Notebook): bán ra trong vòng 05 ngày, nếu bị lỗi phần cứng (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật) thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại theo điều kiện đổi ở dưới.
Điều kiện đổi:
+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được…
+ Đầy đủ bao bì, hộp xốp, Catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành… (nếu có)
+ Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Sky Nét.
– Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm Máy tính xách tay sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các Hãng, Nhà phân phối. Trường hợp lý do nào đó mà Hãng trả hàng lâu thì công ty Sky Nét có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với Hãng, Nhà phân phối cùng Khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho khách (nếu có sẵn hàng cho mượn).
b. Đối với các sản phẩm như: Máy Server, Máy chiếu, Máy Photocopy, Máy in, Máy hủy tài liệu, Máy Fax, Màn hình, Máy quay, Máy ảnh, Điện thoại, USB Mp3, Mp4, Máy PC đồng bộ của các hãng IBM, HP, Dell…. Các sản phẩm này sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các hãng). Trường hợp lý do nào đó mà Hãng trả hàng lâu thì công ty Sky Nét có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với Hãng, Nhà phân phối cùng Khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho khách (nếu có sẵn hàng cho mượn).
c. Đối với các linh kiện máy tính (Mainboard, Ram, CPU, HDD…):
Thực hiện theo những mục nhỏ dưới đây:
1. Đối với những linh kiện bán ra trong vòng 01 tháng, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:
* Sky Nét sẽ đổi ngay cho Quý khách một linh kiện mới 100%
2. Đối với những linh kiện bán ra trong vòng từ > 01 < 03 tháng, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:
* Sky Nét sẽ đổi ngay cho Quý khách một linh kiện khác để thay thế
3. Đối với những linh kiện bán ra trong vòng từ > 03 < 12 tháng, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:
* Sky Nét cam kết trả hàng bảo hành cho Quý khách tối đa trong 07 ngày làm việc.
4. Đối với những linh kiện bán ra trong vòng từ > 12 < 24 tháng, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:
* Sky Nét cam kết trả hàng bảo hành cho Quý khách tối đa trong 10 ngày làm việc
5. Đối với những linh kiện bán ra trong vòng từ 24 tháng trở lên, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:
* Sky Nét cam kết trả hàng bảo hành cho Quý khách tối đa trong 15 ngày làm việc
6. Trong thời gian Quý khách gửi hàng bảo hành, Công ty sẽ tạo điều kiện cho những khách hàng có nhu cầu mượn hàng (với điều kiện hàng công ty có sẵn hàng cho mượn).
d. Các lưu ý đối với các cam kết:
– Tất cả các cam kết chỉ áp dụng đối với các thiết bị đủ điều kiện bảo hành.
– Các sản phẩm sau khi trả bảo hành có thể được trả sang một sản phẩm cùng loại tương đương hoặc mới hơn chứ không phải chính xác cái ban đầu khách hàng gửi.
– Đối với những sản phẩm của Quý khách không thuộc diện đổi mới 100% thì trả hàng bảo hành có thể là mới 100% có thể không nhưng tất cả đều ở trạng thái hoạt động tốt.
– Trường hợp sản phẩm hỏng của Quý khách không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp Quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá quy định của công ty hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.
6. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, bảo trì
➤ Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ SKY NÉT tại địa chỉ : Số 71 Nguyễn Cư Trinh – Phường 1- TP Sa Đéc – Đồng Tháp, hoặc CLICK VÀO ĐÂY để liên hệ ngay với đội ngũ chuyên viên tư vấn của SKY NET STORE ngay nhé ! Chúng tôi sẽ giúp bạn. ( Hotline: 0932.001.855 MR NHẬT )